edge of tomorrow บทสรุปเพื่อให้ดูแล้วไม่งง



ซูเปอร์นักรบดับทัพอสูร Edge of Tomorrow
เป็นหนังที่ใครหลายๆคนดูแล้วยังงงๆอยู่ กับบทสรุปหนัง ซูเปอร์นักรบดับทัพอสูร Edge of Tomorrow 

หนังเริ่มต้นจากอุกกาบาตที่ตกลงมาที่เยอรมันเป็นพวกมนุษย์ต่างดาวหรือเอเลี่ยนมาบุกโลกแบ่งออกเป็น 3ประเภทคือ
1. เอเลี่ยนมิมิค คือเอเลี่ยนตัวที่มีแสงสีส้ม และมีกรงเล็บยิงแสงเลเซอร์ความร้อนสูงออกทางปากได้
2. เอเลี่ยนอัลฟ่า ตัวสีน้ำเงินใหญ่กว่า มีโอกาสเจอประมาณ 1ตัวต่อ 6.18 ล้านตัว อัลฟ่าเป็นเหมือนประสาทส่วนกลางเป็นตัวทำหน้าที่เชื่อมโยงมิมิคกับสมอง
3  เอเลี่ยนตัวแม่โอเมก้า หรือสมองมันที่อยู่ใต้น้ำสั่งการผ่านอัลฟ่าไปยังมีมิคทุกตัว

พระเอกพันตรีวิลเลียม เคจ (ทอม ครูซ) เป็นนายทหาร
นางเอกนักรบกองกำลังพิเศษ ริต้า วาทาสกี้ (บลันท์) 

จะเห็นว่าเมื่อดูหนังEdge of Tomorrow พระเอกค้นพบว่าตัวเองถูกโยนเข้าสู่timeline ต้องใช้ชีวิตอยู่กับการรบต้องต่อสู้และล้มตายแล้วเกิดใหม่อีก การเกิดใหม่ใช้เวลา24 ชั่วโมง  การย้อนเวลาจะถูกย้อนกลับไปเหมือนเดิมณ เวลานั้นเช่น เวลา6โมงเช้า เช่น พระเอกตื่นขึ้นและถูกจ่าเรียกรวมพลเพื่อเตรียมตัวออกรบไปที่หน้าหาดแล้วไปโดนเอเลี่ยนฆ่าตายแล้วจะถูกย้อนเวลากลับมาที่เดิม6โมงเช้าอีกที มีอยู่ครั้งนึงพระเอกใช้ระเบิดไปแปะเพื่อฆ่าอัลฟ่าจนตาย และใบหน้าของพระเอกโดนเลือดของมันทำให้การย้อนเวลาไม่กลับที่เดิมแต่ไปย้อนที่ฐานปฏิบัติการแนวหน้าฮีทโธรว์ แถวสนามบินฮีทโธรว์ในเมืองลอนดอนแทน การโดนเลือดนั้นทำให้เอเลี่ยนตัวแม่โอเมก้าคิดว่าพพระเอกเป็นอัลฟ่า แต่ถ้าบาดเจ็บจนเสียเลือดมากรักษาโดนการถ่ายเทเลือดจะทำให้ไม่สามารถย้อนเวลาได้เหมือนเช่นนางเอก

พระเอกเมื่อโดนเลือดแล้วต้องใช้เครื่องมือของดร.คาร์เตอร์ นักฟิสิกส์อานุภาคแอดวานซ์ไมโครไบโอโลจี เพื่อดักการสื่อสารของเอเลี่ยนตัวแม่โอเมก้า ทำให้รู้ว่าตัวแม่อยู่ที่ไหนแล้วพระเอกไปฆ่าเอเลี่ยนตัวแม่โอเมก้า ทำให้อัลฟ่าและมีมิคหยุดทำงาน พระเอกโดนเลือดเอเลี่ยนตัวแม่โอเมก้าย้อนเวลาโดยนับเวลาใหม่โดยตื่นขึ้นบน เฮลิคอปเตอร์ เมื่อพระเอกตื่นและลงจาก เฮลิคอปเตอร์ นายพลบอกว่าเอเลี่ยน มีมิคและอัลฟ่า ตายเกลื่อนเลย เกิดจากการที่ตัวแม่ตายแล้วรีเซ็ทตัวเองไม่ได้เพราะพระเอกไปฆ่ามัน แล้วย้อนเวลามาที่ฐานปฏิบัติการแนวหน้าฮีทโธรว์ นายพลบอกว่าอัลฟ่าและมีมิคตายเกลื่อนเลย แต่กองทัพยังคงปฏิบัติการดาวน์ฟอลล์อยู่เพราะทุกคนยังไม่รู้ว่าเอเลี่ยนตายหมดแล้ว หนังEdge of Tomorrowจะมีภาคต่อหรือไม่ยังไงก็ดูภาคนี้ให้รู้เรื่องก่อนก็แล้วกัน




ตัวอย่างหนัง edge of tomorrow 
 

Ads
 
Support : hatyaid@hotmail.com TEL 082-430-0201
Copyright © 2015. Doonug-vip ดูหนังออนไลน์ HD หนังใหม่ หนังออนไลน์ [2014] - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger